สำนักงาน กสทช. ภาค3
สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ Office of National Broadcasting and Telecommunications Commission
หน้าแรก > consumer_protection > สำนักงาน กสทช.ภาค ๓ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนความเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับและพิจาณาเรื่อ
บันทึกโดย : นายณรงค์ อินสุข     หมายเลขโทรศัพท์ : 09-6926-6459 วันที่บันทึก : 18/02/2563
สำนักงาน กสทช.ภาค ๓ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนความเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับและพิจาณาเรื่องร้องเรียนในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. ภาค ๓
สำนักงาน กสทช.ภาค ๓ จัดอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนความเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับและพิจาณาเรื่องร้องเรียนในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. ภาค ๓

 

                  เมื่อวันที่ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓  สำนักงาน กสทช. ภาค ๓ โดยส่วนผู้บริโภคและประโยชน์สาธารณะ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อทบทวนความเข้าใจแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับและพิจาณาเรื่องร้องเรียนในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม ของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. ภาค ๓ จำนวน ๔๒ คน ณ โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้เข้าอบรมได้มีการทบทวนแนวทางปฏิบัติงานร่วมกันในการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน      ในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของสำนักงาน กสทช. ภาค ๓ และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับปัญหา/อุปสรรคในการปฏิบัติงานรวมทั้งได้นำเสนอแนวทางในการจัดการปัญหาข้อร้องเรียนในกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม ทั้งนี้ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

F80A4809.JPG
        
F80A4794.jpg

F80A4834.JPG

F80A4831.JPG
F80A4802.JPG

F80A4789-(1).JPG

F80A4825.JPG

F80A4840.JPG

F80A4835.JPG